Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Phương pháp phòng dịch Covid-19 theo tâm linh

Ngày 4 tháng 2 năm 2020

Phương pháp phòng bệnh tất cả các bệnh kể cả bệnh hiểm nghèo, phương pháp tâm linh nhẹ nhàng miễn phí nhé.




Khi khám phá ra điều này trước tiên giới thiệu với đồng đạo nhưng có rào cản đó là phải ra khỏi giáo hội đó gọi là ly khai và nhập phương pháp tâm linh đạo mới có phòng và chống bệnh tật, nên tỷ lệ đồng đạo với tôi lúc xưa xem như không tức không chịu phòng bệnh, khi dính bệnh hiểm nguy mới làm thủ tục nên sự bảo vệ thân thể không được trọn vẹn trong bài có nêu.
Vậy phương pháp này dùng cho mọi người khi tham gia đăng ký làm thủ tục.
Trên thế giới tôn vinh bác sĩ phục vụ bệnh nhân Covid-19 và cuối cùng bác sĩ cũng chết vì Covid-19 vì chưa có phòng bệnh và chữa bệnh tâm linh hay khoa học ngành y hiệu quả tuyệt đối.
Ứng dụng tâm linh làm lành bệnh bất kể bệnh gì kể cả dịch corona hiện nay
Tôi bị bịnh trĩ, khi phát hiện ấy là lúc đi thăm người bạn bị bịnh này lâu năm nói ra dấu hiệu, và vì không điều trị tận gốc nên phải cắt bỏ trĩ và tôi đã đi thăm tại bệnh viện.
Tôi cũng có dấu hiệu ấy nhiều năm rồi một ngày tôi cũng bị như bạn tôi túi trĩ sưng to chẳng nhét vô được đi đứng rất khó khăn, ngồi cũng chỉ một bên mông, tôi nói vợ tôi mua tôi ba ngày thuốc vì vấn đề trên, vợ tôi sỉ vạ tôi vì nhà thuốc phán chồng chị nhậu nên bị, rồi lại a lô nữa, tôi uống thuốc một ngày và cầu nguyện nội dung" tôi đã báp tem chỉ danh Jesus Christ và không cầu nguyện xưng tội nữa sao việc này xảy ra.
Ngày thứ nhất uống thuốc và buổi tối nhét trĩ xưng vào lại, cùng tối có người ngoại đạo hẹn nhậu tôi ok mai nhậu ....và từ đó đến nay nhiều tháng rồi túi trĩ co lại luôn và nhậu bia rượu liên tục.
Vậy tôi kết luận lời hứa tâm linh làm đúng cách sẽ chẳng có bệnh nan y nào đụng đến kể cả dịch corona hiện nay .
Tham khảo bệnh tim cũng được lành 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét